Thiết kế biệt thự kiểu Pháp năm 2014 mới nhất do công ty thiết kế xây dựng biệt thự – thiết kế trong thời gian gần đây. Nào mời quý vị cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận mẫu thiết kế biệt thự sau :

    Biệt thự kiểu Pháp đẹp đòi hỏi phải thể hiện tầm hiểu biết, sự thành đạt vị thế xã hội và cá tính sở thích của gia chủ cũng như toát lên nét tinh túy của nghệ thuật của điển đương đại. Ngoài ra, khi thiết kế kiến trúc biệt thự kiểu Pháp kiến trúc sư phải đảm bảo được sự hài hòa, là cầu nối giữa không gian môi trường xung quanh, phù hợp với đặc trưng khí hậu, biểu hiện được tính thẩm mỹ, cốt cách văn hóa kết hợp với phong thủy nhà đẹp cũng như công năng sử dụng của chủ đầu tư.

    thiết kế biệt thự Pháp mới nhất
    Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển mang hơi thở biệt thự pháp mới tươi đẹp rực nắng lung linh

    Trong thời gian gần đây, tại Việt Nam chúng ta dù tình hình bất động sản đang còn bị đóng băng thế nhưng những mẫu thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của gia chủ và lên ngôi một cách nhẹ nhàng không ồn ào náo nhiệt so với các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại khác. Một phần do các mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp mang vẻ đẹp đặc trưng riêng vừa mang giá trị tinh thần hết sức to lớn với những đường nét hoa văn được chạm khắc tinh xảo mà không bị lỗi thời theo năm tháng.

      thiết kế biệt thự Pháp mới nhất
    Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển pháp trên diện tích 100m2
    Ở bài viết này, công ty thiết kế thi công xây dựng biệt thự nhà phố đẹp – BTNPD trân trọng giới thiệu đến quý vị top những mẫu biệt thự kiểu Pháp đẹp mới lạ nhất Việt Nam cũng như những tư vấn khi thiết kế kiến trúc biệt thự hết sức đẳng cấp đa dạng về diện tích giúp quý vị tham khảo và cảm nhận được những nét độc đáo mới lạ từ đó có chiến lược kế hoạch khi xây dựng tư dinh biệt thự đẹp mang đậm dấu ấn theo sở thích riêng cho mình.
    Khi thiết kế thi công biệt thự Pháp làm sao các hình khối phải đối xứng và tỷ lệ với nhau, đây là điều bắt buộc phải có bởi khi thiết kế biệt thự đẹp kiến trúc Pháp đòi hỏi phải thừa hưởng được yếu tố nghệ thuật điêu khắc, các đường nét tinh tế và mềm mại kết hợp với yếu tố hội họa phương Tây.
    thiết kế biệt thự Pháp mới nhất
    Kiến trúc biệt thự pháp cổ tại Hà Nội
    Không thể bàn cãi khi trường phái nghệ thuật thiết kế kiến trúc cổ điển Pháp du nhập vào nước ta vào cuối thế kỷ 19 và có sự phát triển vượt bậc từ đó cho đến nay ở khắp các thành phố lớn như Hà Nội, Huế, Đà Lạt và TPHCM.. Một điều hết sức lưu ý khi thiết kế biệt thự cổ điển kiểu Pháp mà các kiến trúc sư và gia chủ cần phải biết đó là các hình khối đường nét như Công  sơn – conson, phào chỉ – Cornices platbands, khóa đầu vòm – Lock stonest, Cột giả – Philastest hay mũ cột, mũ tường – Pillar tops – Parapet tops cũng như kết hợp các biểu tượng đẹp cổ điển như nữ thần kiều diễm Athena của thành Athen Hy Lạp nhằm toát lên nét vương giả quyền quý sang trọng cho gia chủ đậm chất cổ điển Louis – Napoleon..
    Những kiến trúc sư một thời vang danh trên đất Pháp như Léonard, Lagisquet, Moncet hay Jacques.. họ là người bản địa Pháp và thường thiết kế biệt thự Pháp cổ theo trường phái mang đậm dấu ấn địa Phương. Thiết kế biệt thự pháp cổ đòi hỏi các chi tiết như đường diềm, hoa văn, phù điêu, khóa đầu vòm.. phải mang đậm phong cách nghệ thuật cổ điển đẹp như những thước ngọc hoa vàng theo kiến trúc đặc trưng riêng biệt.
    Kiến trúc sư chúng tôi giới thiệu những mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp cổ với ngoại thất đẹp đẳng cấp độc đáo như sau mời quý vị cùng tham khảo.
    thiết kế biệt thự Pháp mới nhất

    Người thiết kế biệt thự ngoài thẩm mỹ cao phải có tư duy và kinh nghiệm chuyên sâu về về kết cấu, công năng và hiểu biết vật liệu mới để đưa ra được một mặt bằng bố trí công năng thuận tiện, tiện nghi phù hợp với các yếu tố phong thủy như hướng nắng, hướng gió, các cung tốt sấu theo bát trạch của gia chủ trong ngôi nhà để đạt được không gian bên trong tốt nhất. Giá trị của các ngôi biệt thự là sự tiện nghi bên trong và vẻ đẹp hình khối có tỉ lệ và hòa quyện với thiên nhiên, sân vườn, hồ nước bên ngoài công trình tạo thành nơi ở hoàn hảo cho các gia đình.
    thiết kế biệt thự Pháp mới nhất
    Các mẫu thiết kế biệt thự kiến trúc pháp cổ
    Mời các bạn xem thêm mẫuthiết kế biệt thự kiểu Pháp đẹp mới lạ nhất Việt Nam dưới đây
    thiết kế biệt thự Pháp mới nhất
    Mẫu thiết kế biệt thự vườn kiến trúc kiểu Pháp đẹp tại Cây Gáo – Trảng Bom – Đồng Nai

    Thiết kế biệt thự đẹp kiến trúc pháp là một nhánh thiết kế chuyên sâu về loại hình nhà ở biệt thự theo phong cách pháp được du nhập vào Việt  Nam từ những  năm  60. Kiến trúc biệt thự pháp với phong cách thiết kế nhà đẹp vững trãi, nhiều họa tiết và thiên về tỉ lệ, hình khối, tính đăng đối trong bố cục tạo lên vẻ đẹp uy nghi, hoành tráng nhưng vẫn cảm nhận được sự mềm mại, uyển chuyển của các họa tiết trang trí như gờ , phào, chỉ, hoa văn trang trí trên các mảng tường. Nói đến các công trình kiến trúc pháp là ta liên tưởng các công trình đồ sộ với các mảng tường dầy, cột lớn và các bộ cửa cao lớn, nhiều mái dốc mang tính áp chế và tạo sự hoành tráng.
    Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng về việc tìm kiếm cho mình một căn hộ thể hiện rõ dấu ấn đặc biệt, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0947.506.266 để có được những mẫu thiết kế ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top