Thiết kế biệt thự kiểu pháp cổ điển theo phong cách châu Âu nhất là thiên về thiết kế kiến trúc biệt thự cổ điển Pháp thì khi thiết kế phải cách phòng cao và thoáng đãng thiên về đối xứng để tạo nên một không gian bề thế cổ kính trang nghiêm.
    Khi thiết kế thi công xây dựng đòi hỏi kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng phải thống nhất các chi tiết nhỏ nhất và đòi hỏi phải có sự am hiểu tường tận khi thi công biệt thự. Các chi tiết kiến trúc như công xơn, phào chỉ, bê tông, cốt thép, kiến trúc và các tính chất vật lý cũng như sự phối hợp tinh tế giữa đường nét kiến trúc phải hài hòa, trang nhã mới có thể làm nổi bật được mẫu biệt thự đặc trưng độc đáo riêng.
    Thiết kế biệt thự kiểu Pháp theo phong cách cổ điển nhà chị Dương Quỳnh Như một chủ kinh doanh nức tiếng tại Đà Lạt sau đây sẽ giúp quý vị cảm nhận được không gian hoàn hảo cả về nội thất cũng như ngoại thất đẹp theo mô hình kiến trúc thiết kế biệt thự cổ điển Pháp mới nhất.
    thiet ke biet thu phap
    Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp phong khách châu Âu 3 tầng diện tích 8x20m 2 mặt tiền đường Dã Tượng – Đà Lạt
    Thiết kế biệt thự kiểu Pháp phong cách châu Âu theo mẫu thiết kế biệt thự cổ điển luôn được các gia chủ quan tâm lựa chọn và thu hút bởi nét cổ kính tráng lệ nguy nga và bền vững theo thời gian. Trong những tháng cuối năm 2014 này công ty xây dựng biệt thự nhà phố đẹp – BTNPD đã hoàn thành bộ hồ sơ thiết kế biệt thự cổ điển Pháp cho chị Như ở đường Dã Tượng TP Đà Lạt và được gia đình đánh giá cao hiện đang chuẩn bị thi công xây dựng cho mẫu biệt thự đẹp mới nhất theo phong cách châu Âu. Điểm nhấn của mẫu thiết kế biệt thự 160m2 3 tầng phong cách châu Âu mới này là gì? Mời quý vị cùng tham khảo như sau
    – Chủ đầu tư: Dương Quỳnh Như – kinh doanh
    – Địa chỉ: Đường Dã Tượng – Đà Lạt
    – Diện tích thiết kế thi công xây dựng: 160m2
    Thông điệp thiết kế biệt thự kiểu Pháp của gia chủ
    thiet ke biet thu phap
    Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển theo phong cách châu Âu của gia đình chị Quỳnh Như – view 1
    Tôi có khu đất 8x20m 2 mặt tiền đường Dã Tượng. Tôi đặc biệt rất đam mê các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển Pháp tinh tế trang nhã. Mong muốn của tôi là thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp bao gồm
    – Thiết kế biệt thự phố có gara, 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 không gian nội thất bếp ăn đẹp theo phong thủy nhà ở theo tuổi
    – Thiết kế thêm 1 phòng làm việc, 1 phòng tập gym, phòng sinh hoạt chung, sân phơi, phòng giặt ủi, có khoảng sân thoáng đẹp.
    – Tư vấn thiết kế nội thất đẹp phù hợp với mẫu biệt thự cổ điển 8x20m theo phong cách châu Âu đặc biệt là theo kiến trúc Pháp. Cám ơn.
    Phương án thiết kế biệt thự kiểu Pháp mới lạ 2014
    Thiết kế biệt thự kiểu Pháp cho mặt bằng hầm:
    Khu đất chủ nhà diện tích 8×20 2 mặt tiền nên phương án thiết kế cho gara xe ô tô nằm ở tầng hầm mặt tiền đường Dã Tượng ở phía cửa hậu. Có lối cầu thang đi lên tầng trệt. Thiết kế tầng hầm cho biệt thự cổ điển 3 tầng cho mẫu nhà phố đẹp này còn bao gồm 1 kho để hàng, 1 phòng ngủ dành cho giai nhân có phòng vệ sinh chung. Tại tầng hầm chúng tôi thiết kế khá rộng có thể để được 2 xe ô tô 7 chổ và các xe gắn máy.
    thiet ke biet thu phap
    Thiết kế biệt thự kiểu Pháp cho mặt bằng trệt:
    Mặt bằng tầng trệt  biệt thự đẹp phong cách châu Âu sẽ bao gồm 1 phòng làm việc theo yêu cầu, 1 phòng khách với tiền sảnh đẹp, có cầu thang lối lên lầu 1 bên cạnh.
    thiet ke biet thu phap
    Thiết kế biệt thự kiểu Pháp cho mặt bằng lầu 1
    Thiết kế mặt bằng lầu 1 bao gồm 1 phòng sinh hoạt chung và 3 nội thất phòng ngủ đẹp cổ điển kết hợp với các vật dụng hiện đại theo phong cách châu Âu. Tùy theo khả năng mà có thể thiết kế phòng karaoke vip giành cho không gian sinh hoạt tại đây. Mỗi phòng ngủ có phòng 1 vệ sinh riêng. Thiết kế một ban công và phía trước tạo khoảng view cho lầu 1 với hai cột trụ đối xứng hoa văn trang trí đẹp mang đến cho biệt thự sự trang nhã, chừng mực của thiết kế.
    thiet ke biet thu phap
    Thiết kế biệt thự kiểu Pháp mặt bằng tầng áp mái:
    Mặt bằng lầu 2 và mái biệt thự cổ điển 8x20m phong cách châu Âu được thiết kế bao gồm 1 phòng ngủ, một phòng giặt sấy và ủi đồ, một sân phơi ngay bên cạnh tiện ích, 1 phòng tập Gym , 1 sân thượng có bố trí cây cảnh xung quanh tạo không gian xanh cho biệt thự. Tại những khu vực ban công sân thượng này trong những đêm trăng thanh gió mát có thể cùng cả nhà hàn huyên, thư giãn ngắm sao thưởng nguyệt cho tâm hồn nhẹ tựa thanh tao.
    thiet ke biet thu phap
    Bản vẽ thiết kế mặt bằng biệt thự kiểu pháp phong cách cổ điển nhà chị Như Đà Lạt
    Riêng về kết cấu hệ công xơn, phào chỉ được bo tròn chạm khắc tinh xảo với đường nét hoa văn đa dạng độc đáo và sáng tạo toát lên nét thanh thoát nhẹ nhàng với những chi tiết đặc trưng theo kiến trúc biệt thự cổ điển châu Âu.
    Điểm nhấn mẫu thiết kế biệt thự kiểu pháp theo phong cách châu Âu:
    Điểm tạo nên nét khác biệt của mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp theo phong cách châu Âu cổ điển này đó là dáng vẽ khỏe khoắn, hình khối rành mạch, đẹp và trang nghiêm hài hòa khi view từ mọi hướng nhìn của phối cảnh. Hơn nữa, nếu khi chúng ta trực tiếp đến gần thì các chi tiết về đường nét hoa văn, gờ phào lại uyển chuyển mềm mại chứ không thành một mớ hỗn độn rối mắt như các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển khác. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng này có thể xem là mới nhất và là một trong những mẫu biệt thự cổ điển đẹp nhất Việt Nam tính từ thời điểm hiện tại.
    thiet ke biet thu phap.
    Phối cảnh mẫu biệt thự cổ điển đẹp 160m2 kiến trúc Pháp theo phong cách châu Âu mới nhất 2014
    Một đặc trưng nữa không thể không nhắc đến trong thiết kế biệt thự đẹp phong cách cổ điển châu Âu đó là cửa vòm cong và vật liệu kính phải được thiết kế mở tạo sự ăn ý giữa trong và ngoài không gian nội thất đẹp và ngoại thất.
    Thiết kế biệt thự pháp 160m2 phong cách cổ điển cho nhà chị Quỳnh Như hay các mẫu thiết kế biệt thự mini đẹp phong cách cổ điển Pháp khác theo kiến trúc châu Âu là cần tránh những chi tiết thừa, cầu kỳ không cần thiết nhằm giảm chi phí thi công cho gia chủ đầu tư nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, tráng lệ lung linh và hiện đại nhẹ nhàng thoải mái đem lại cốt cách, đẳng cấp và thể hiện tầm nhìn trí tuệ cho gia chủ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top