Thiết kế biệt thự ở Hà Tĩnh với những kiến trúc độc đáo, mang lại nét đẹp diện mạo tại vùng miền này. Với nhiều mẫu thiết kế biệt thự sang trọng kiến trúc biệt thự theo phong cách hiện đại, cổ điển hay theo một phong cách riêng của chủ đầu tư. Biệt thự luôn là sự quan tâm của nhiều người dân hiện nay. Với xu thế thiên về vẻ đẹp kiến trúc tinh xảo và phong cách sống nhiều người đã lựa chọn biệt thự như một cách thể hiện đẳng cấp, khả năng tài chính kinh tế của mình. Những mẫu thiết kế biệt thự ngày càng trở nên đa dạng và đẹp hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của bộ phận người dân có thu nhập cao trong xã hội.
    Mẫu thiết kế biệt thự sưu tầm đẹp:
    thiet ke biet thu
    Thiết kế biệt thự – Ảnh 1
    Mẫu thiết kế biệt thự được thi công trong không gian rộng đòi hỏi người thiết kế phải có cái nhìn tổng quan và gu thẩm mỹ cao để tạo nên một không gian sống hoàn hảo. Biệt thự với thiết kế hình mái dốc tạo với nhiều chóp khác nhau tạo nên sự mới lạ cho ngôi biệt thự. Với kiến trúc kiểu pháp cách tân tạo nên sự lãng mạn, tinh tế cho ngôi nhà. Thiết kế tiểu cảnh sân vườn cũng như không gian tự nhiên cỏ cây hoa lá với màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng mang đến cho căn biệt thự sự cân đối và vẻ đẹp độc đáo.
    thiet ke biet thu
    Thiết kế biệt thự – Ảnh 2
    Căn biệt thự với kiến trúc kiểu đối xứng mang phong cách biệt thự kiểu Pháp. Với lối kiến trúc tinh xảo được kết hợp với lối thiết kế biệt thự đẹp và sáng tạo
    thiet ke biet thu
    Thiết kế biệt thự – Ảnh 3
    Ngôi biệt thự này, khoác trên mình phong cách kiến trúc cổ điển đặc trưng với những đường nét khỏe khoắn vững chãi, chi tiết hoa văn mềm mại tinh tế được rải đều khắp hai mặt tiền. Điểm nhấn chính là mái đón sảnh bằng hai hệ cột đôi theo thức cột corinthian tạo vẻ đẹp thanh thoát. Mặt trước mái đón được gắn phù điêu lớn theo phong cách cổ điển Pháp. Tiếp theo là hệ cột ô vách vượt tầng khá mạnh được kết thúc bằng hai phù điêu lớn. Đỡ hệ vòm chính một cách mạnh mẽ.
    thiet ke biet thu
    Thiết kế biệt thự – Ảnh 4
    Dòng kiến trúc cổ điển là dòng kiến trúc lý tưởng dành cho những ai muốn tìm về quá khứ tìm đến những phút giây thư giãn và thoải mái. Kiến trúc cổ điển được nhìn nhận từ góc độ hình thức nhấn mạnh xuống đặc điểm hình thái của hình thức, kĩ thuật và vật liệu có những vần luật nhất định, được thiết kế theo vần luật, đăng đối, đối xứng, và có khá nhiều những đường nét họa tiết cầu kỳ. Mỗi tác phẩm là kết quả tư duy sáng tạo, tâm huyết của Kiến Trúc Sư và chủ đầu tư để đưa ra mẫu thiết kế biệt thự hoàn hảo nhất phù hợp với nhu cầu sinh hoạt cũng như mong muốn về kiến trúc ngoại thất của chủ đầu tư.

    Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng về việc tìm kiếm cho mình một căn hộ thể hiện rõ dấu ấn đặc biệt, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0947.506.266 để có được những mẫu thiết kế ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top