Biệt thự là một trong những kiến trúc độc đáo, sang trọng bậc nhất trong kiến trúc nhà ở Việt Nam và thế giới. Những mẫu thiet ke biet thu theo nhiều phong cách khác nhau. Kiến trúc biệt thự cổ điển kiểu Pháp là một trong những kiến trúc đồ sộ.
    Thiet ke biet thu theo lối kiến trúc Pháp cổ vẫn luôn là sự lựa chọn thu hút được nhiều người ưa chuộng theo thời gian. Vậy điểm nhấn khiến mọi người bị thu hút bởi những căn biệt thự này là gì, hãy cùng tìm hiểu.
    Biệt thự mang kiểu cổ điển Pháp luôn tạo nên một không gian trang nghiêm, bề thế của gia chủ cũng như hình thức thiên về đối xứng, có sự cân xứng hoàn hảo. Các chi tiết kiến trúc khá tinh xảo, yêu cầu người thiết kế phải có một am hiểu hết sức sâu rộng , có sự phối hợp tinh tế trong các đường nét kiến trúc. Nếu như không biết cách kết hợp thì công trình sẽ thành một mớ hỗn độn, rối răm.. . Điểm tạo nên sức cuốn hút của một công trình biệt thự chính là ở dáng vẻ khoẻ khoắn, hình khối khi nhìn từ xa phải rành mạch rõ ràng nhưng khi lại gần thì các chi tiết lại tinh xảo, tạo nét mềm mại cho ngôi nhà.
    thiet ke biet thu
    Hình 1 – Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp
    Biệt thự kiến trúc Pháp cổ thường có thiết kế cách phòng cao và thoáng, tường xây bằng kết cấu gạch chịu lực nên dày, cửa kính ngoài chớp nên nhà mát vào mùa hè, mùa đông thì ấm. Màu sắc chủ đạo của mau nha là những tông màu nâu, trầm dùng cho đế, mái, cửa…kết hợp với những màu sáng như màu vàng đất, vàng kem dùng cho tường, cột…
    thiet ke biet thu
      Hình 2 – Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp
    Thiết kế biệt thự trên một diện tích đất rộng để có thể tạo nên nhiều không gian đa dạng cho ngôi nhà với nhiều tầng kiến trúc cổ. Kiến trúc biệt thự cổ chọn gam màu vàng trầm nhẹ nhàng, thanh thoát làm nổi bật các chi tiết trang trí đặc trưng của phong cách cổ điển Pháp. Hoa văn trang trí của cửa sắt đen mang đến cho biệt thự sự trang nhã, chừng mực của thiết kế. Thiết kế đối xứng tạo những điểm dừng trong nội thất biệt thự. Bên cạnh đó, phong cách cổ điển còn giúp không gian biệt thự nổi bật khu vực sảnh chính độc đáo.
    thiet ke biet thu
      Hình 3 – Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp
    Hầu hết các mẫu thiết kế nhà đẹp mang đặc trưng biệt thự Pháp đẹp đều dựa vào các chi tiết trang trí phù điêu, hoa văn để định hình kiến trúc. Tùy vào sở thích của gia đình mà quyết định thiet ke biet thu dep sẽ bám sát theo quy chuẩn chính xác của thiết kế cổ điển hoặc chỉ mượn những điểm nhấn nhất định cho trang trí không gian ngoại thất.
    thiet ke biet thu
    Hình 4 – Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp
    Một đặc trưng của kiến trúc Pháp cổ là cửa vòm cong. Cửa vòm cong và vật liệu kính là thiết kế mở tạo sự giao lưu giữa không gian ngoại thất và nội thất. Trong thiết kế biệt thự cổ điển Pháp, nhà thiết kế luôn phải tính toán đến khả năng chiếu sáng và lưu thông không khí trong nội thất biệt thự. Hệ thống cửa số vòm trải đều trên mặt tiền biệt thự.
    thiet ke biet thu
    Hình 5 – Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp
    Thiết kế kiến trúc phong cách cổ điển Pháp dễ dàng thay đổi, thêm bớt chi tiết chủ yếu phải giữ được tính đối xứng của chi tiết trang trí. Một không gian cổ điển Pháp đơn giản, nhẹ nhàng hoặc cầu kì, sang trọng như những cung điện đều mang đến một cuộc sống chất lượng cho sinh hoạt gia đình.
    thiet ke biet thu
    Hình 6 – Thiết kế biệt thự kiến trúc pháp
    Biet thu cổ điển phong cách Pháp là kiến trúc có độ bền vững trong nền kiến trúc Việt Nam. Sự thay đổi chi tiết cũng như quy mô biệt thự chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết của từng gia đình.
    Đây là những đặc trưng cơ bản của mau nha theo kiến trúc biệt thự Pháp cổ điển,  những yếu tố làm cho nhiều người ưa chuộng và tìm đến kiến để được tư vấn và thiết kế.
    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự tốt nhất cho gia đình bạn.
    Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng về việc tìm kiếm cho mình một căn hộ thể hiện rõ dấu ấn đặc biệt, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0947.506.266 để có được những mẫu thiết kế ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top