Những mẫu thiet ke biet thự  cổ điển luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người chủ đầu tư. Những căn biệt thự cổ với tuổi đời khác nhau và kiến trúc tinh xảo đạt trình độ cao trong thi công, thiết kế. Những biệt thự mang dáng dấp rêu phong càng tạo nên sự đặc biệt cho những ngôi biệt thự này và đó cũng chính là điểm nâng cao giá trị của những kiểu kiến trúc biệt thự này.
    Những mẫu thiết kế biệt thự cổ kính có giá trị bạc tỷ
    thiet ke biet thu co
    Biệt thự phải kể đến đầu tiên là căn biệt thự nằm ở giữa trung tâm. Được định giá gần 1.000 tỉ đồng khiến người dân bắt đầu tò mò về dinh thự 3 mặt tiền nằm giữa khu mua bán sầm uất bật nhất TP.HCM. Căn biệt thự cổ ước tính đã tồn tại hơn 1 thế kỷ. Theo bản vẽ, nơi này có tổng diện tích hơn 2.800m2 (44,3 x 66,5 m). Gồm 2 phần, 3 tòa nhà chính nằm ở trung tâm khuôn viên và các hạng mục phụ như nhà kho, mái che, sân vườn bao xung quanh. Căn biệt thự không chỉ đẹp về kiến trúc tổng quan mag còn có tuổi đời. Đó có thể là căn biệt thự giá trị tầm cỡ nhất nhì thời đó ở nước ta. Căn biệt thự tuyệt đẹp ở vị trí cực thuận lợi được giới đầu tư bất động sản đánh giá cao trong việc thay đổi và xây dựng chuyển đổi nó thành khu chung cư mua sắm dự là sẽ sầm uất nhất TP.HCM.
    thiet ke biet thu co
    thiet ke biet thu co

    Vật liệu quan trọng để tạo nên ngôi “Nhà Tây” này là thép. Cụ Lý Bá người dựng lên ngôi nhà đã cất công đặt hàng từ pháp chuyển về, người chủ nhà cho hay hai chiếc lan can sắt được chuyển từ pháp về việt nam bằng đường biển hiện tại 1 chiếc đang hiện diện ở căn biệt thự này. Biệt thự mang phong cách tây giữa làng cổ bát tràng còn đặc biệt ở chỗ mùa đông thì ấm mà mùa hè thì lại rất mát, một điểm khà hay là ngôi nhà này không hề có dầm như các ngôi nhà xây dựng bằng bê tông chồng tầng buộc phải có. Chính những đặc điểm khác biệt đó đã tạo nên giá trị vật chất, văn hóa vô cùng to lớn.
    thiet ke biet thu co
    Căn biệt thự tiếp theo mà chúng tôi muốn nói đến là căn biệt thự của công tử bạc liêu. Nhắc đến công tử bạc liêu có lẽ chúng ta ai cũng biết đôi chút về vị công tử này bởi độ chất chơi của ngài. Tới mà ngài ở sẽ nói rõ hơn về điều đó. Căn biệt thự của vị công tử bạc liêu xây dựng vào năm 1919 do một vị kiến trúc sư người pháp thiết kế. Tất cả các viên gạch, phù điêu, ngói, đá cẩm thạch đều được vận chuyển từ bên pháp về, tất cả ốc, vít trong căn biệt thự đều được khắc chữ P – ý là được sản xuất tại Pari, căn biệt thự được tọa lạc trên mảnh đất hàng nghìn mét vuông nằm ngay trung ở thành phố bạc liêu, khi hoàn thành nó trở thành căn biệt thự đẹp có thứ hạng vào thời đó. Dù qua nhiều năm tháng nó đã được tu sửa nhiều lần nhưng nó vẫn giữ lại được vẻ đẹp riêng của kiến trúc pháp cổ và được giới chuyên môn đánh giá rất cao và xếp nó vào hạng những căn biệt thự cổ đắt giá nhất việt nam.
    Qua nhiều năm các kiểu kiến trúc biet thu mới ra đời nhiều vô kể mang phong cách của nhiều trường phái khác nhau từ hiện đại đến cổ điển. Nhưng những kiến trúc cổ xưa mà các kts đã áp dụng phong cách thiết kế biệt thự mang nhiều âm hưởng của kiến trúc pháp để tạo ra thật là đáng nói bởi nó các chất liệu hình thành lên nó, kết cấu không cần dầm chịu lực vậy mà các ngôi biệt thự của họ vẫn đứng vững suốt bao nhiêu năm tháng dù đã bị mài mòn về thân vỏ nhưng giá trị của nó thì còn trường tôn với thời gian.
    Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng về việc tìm kiếm cho mình một căn hộ thể hiện rõ dấu ấn đặc biệt, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0947.506.266 để có được những mẫu thiết kế ưng ý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top