Biệt thự mini hiện nay đang rất được ưu chuộm do kinh tế vẫn còn trong giai đoạn khó khăn nhiều chủ đầu tư khi xây dựng đa số hiện nay đều ưa thích các mẫu biệt thự mini đẹp nhất là các phong cách thiết kế biệt thự mini cổ điến có kiến trúc hài hòa tinh tế và trang nhã thoáng đẹp.

    Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự mini 11x18m diện tích mặt bằng thiết kế thi công xây dựng là 198m2 trên khu đất tổng thể rộng 600m2 ngang 20m dài ra phía sau 30m. Phần sân trước và sau rộng thoáng, 2 bên có lối đi quanh. Địa hình bằng phẳng sạch đẹp. Đây là mẫu biệt thự kiểu pháp cổ 3 tầng được thiết kế theo cái thức cổ điển gọn gàng tinh tế. Tổng thể tòa nhà hài hòa với các trụ đứng , cột bo tròn đăng đối cân xứng với màu sắc nâu trầm kết hợp với tone trắng giúp toát lên một kiến trúc vừa trầm mạc vừa trang nhã tinh tế đẳng cấp nhất tại Việt Nam hôm nay.

    Thông tin mẫu thiết kế biệt thự mini 11x18m cổ điển pháp độc đáo :
    thiết kế biệt thự đẹp
    Mẫu thiết kế biệt thự mini cổ điển pháp 3 tầng phong cách cổ diện tích gần 200m2 đẹp
    – Dự án thiết kế thi công: Biệt thự mini cổ điển pháp 3 tầng 600m2
    – Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Văn Hùng sinh 1972
    – Địa chỉ: Lê Lợi – Huế
    – Diện tích: 20x30m
    – Diện tích thiết kế thi công: Mặt bằng 11x18m
    – Thời gian thi công: 9 tháng – trọn gói
    – Diện tích tổng thể: 600m2

    Yêu cầu thiết kế biệt thự mini kiểu pháp cổ 3 tầng phong cách cổ điển :
    Mặt tiền biệt thự kiểu pháp cổ 3 tầng 200m2  diện tích khuôn viên rộng 20x30m phương án thi công thiết kế mặt bằng 11x18m như sau
    Gia đình tôi có khu đất rộng 600m2 ngang 20m dài sâu 30m muốn thiết kế biệt thự cổ điển pháp 3 tầng đẹp theo phong cách cổ cho gia đình 10 người sinh sống và nghĩ ngơi. Thiết kế biệt thự 20x30m 3 tầng đẹp có gara hầm và 1 phòng ngủ gia nhân và hầm rượu. 1 phòng khách, tiền sảnh, 6 phòng ngủ chia đều 3 tầng, 1 phòng làm việc, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp và bàn ăn, các phòng vệ sinh.

    Tư vấn thiết kế biệt thự mini 3 tầng cổ điển kiểu pháp theo phong thủy :
    Dựa vào khu đất và và chia sẻ của anh, sau khi thống nhất, kiến trúc sư chúng tôi đã bay ra sân bay Phú Bài Huế và đến tận nơi khảo sát khu đất, đây là khu đất hiện tại nằm hướng chính Đông, đây là hướng kỵ không tốt lý do là hướng Chấn cũng Thiêt Ý, nhưng anh mệnh Khảm mà cùng thiêt y thuộc sao Cự Môn , Dương Thổ cung Chấn thuộc Mộc mà Mộc thường khắc kỵ với Thổ nên có hại cho con trai trưởng của anh vì thế chúng tôi thiết kế biệt thự kiểu pháp cổ 3 tầng 11x18m này chếch theo hướng Đông Nam, cổng, bàn thờ và cửa chính đều sắp xếp theo hướng chính của nhà còn thiết kế phòng ngủ và phòng bếp, phòng vệ sinh theo cũng xấu họa hại, lục sát nhìn về hướng tốt giúp phong thủy xây dựng nhà 1972 bền đẹp an toàn hợp với mội trường và địa lợi nhân hòa giữa sông Hương Núi Ngự say đắm lòng người.
    thiết kế biệt thự đẹp
    Mặt tiền biệt thự mini cổ điển pháp cổ 3 tầng diện tích khuôn viên rộng 20x30m phương án thi công thiết kế mặt bằng 11x18m gần 200m2
    Thiết kế biệt thự đẹp cổ điển với tông màu trắng nhạt kết hợp với màu vàng nhạt của đá hoa cương granite ốp mặt tiền, các ô vuông trắng nởi với họa tiết gân guốc uyển chuyển. Ngói màu nâu trầm nếu không thích quý gia chủ cũng có thể đổi thành xanh ghi hay ngói đỏ theo sở thích của mình.

    Bản vẽ mặt bằng thiết kế biệt thự mini cổ điển Pháp 3 tầng 11x18m :
    Để tiết kiệm chi phí thi công biệt thự cũng như kiến trúc hài hòa đăng đối có khoảng sân rộng cùng khuôn viên lý tưởng sau khi nghiên cứu kỹ khu đất chúng tôi thiết kế mặt bằng với diện tích 11x18m = gần 200m2 trong đó có khoảng đất trống phía sân trước rộng 10m , 2 bên hông rộng 9m mỗi bên 5m và 4m để ô tô vào hầm gara sau, phía sau rộng 2m để làm cổng và tường rào xung quanh và tạo độ thoáng đãng đẹp cho khuôn viên biệt thự pháp cổ 3 tầng 600m2 đẹp này
    thiết kế biệt thự đẹp

    thiết kế biệt thự đẹp
    thiết kế biệt thự đẹp
    Bản vẽ thiết kế mặt bằng tầng hầm + mặt bằng trệt, lầu 2 mẫu biệt thự mini cổ điển pháp 1 trệt 2 lầu hầm rượu 600m2

    Điều lưu ý khi thiết kế biệt thự kiểu pháp 3 tầng cổ điển có hầm rượu đẹp này mà nhiều công ty xây dựng khác không làm được đó là giải pháp chống Nồm trong biệt thự kiểu pháp 3 tầng cổ điển, nhìn vào bản vẽ thiết kế mặt bằng hầm quý chủ đầu tư có thể dễ nhận thấy các giải pháp chống ầm ướt giúp cho tường và sàn nhà không bị thấm dột , động nước gây ra mùi ẩm móc khó chịu. Đây là vấn đề rất quan trọng mà quý vị cần lưu ý bởi hầu như các biệt thự cổ điển kiểu pháp cổ Hà Nội hay ở 1 số nơi khác như Huế, Đà Lạt thậm chí khu vực Tp HCM cũng bị rơi vào tình trạng này.

    Phương án kiến trúc sư chúng tôi đưa ra ở đây là cách mới hạ cốt cao xuống cốt thấp và nâng trần nhà cao thêm, lưu ý khi hạ cốt thấp xong cần đào thêm cốt âm và đổ thêm 1 lớp cát và xì than giúp an toàn cho mặt bằng khô ráo quanh năm. Để làm được điều nay đòi hỏi kiến trúc sư phải nghiên cứu kỹ thổ nhưỡng, địa hình và chuyên môn rất cao.

    Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự mini 11x18m cổ điển mà công ty thiết kế thi công xây dựng chúng tôi vừa thiết kế cho anh Hùng thời gian mới đây. Hi vọng với những tư vấn thiết kế kiến trúc biệt thự mini cổ điển pháp cổ trên sẽ là mẫu đáng được lựa chọn đối với các chủ đầu tư, những quý vị vốn đam mê trường phái cổ điển hay bán cổ điển vốn rất tinh tế và thể hiện tầm hiểu biết trí tuệ của mình chọn để thi công. Biệt thự kiểu pháp luôn được giới thượng lưu quý tộc tìm cách sưu tầm và xây dựng khi cuộc sống cũng như nét văn hóa nhân loại càng ngày càng gần gũi và xích lại gần nhau hơn. Với mẫu thiết kế biệt thự trên rất mong là sẽ làm hoàn thiện hơn khiếu thẩm mỹ của các bạn để áp dụng cho thiết kế nhà đẹp của các bạn một cách hoàn hảo nhất.
    Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng về việc tìm kiếm cho mình một căn hộ thể hiện rõ dấu ấn đặc biệt, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0947.506.266 để có được những mẫu thiết kế ưng ý nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top