Thiet ke biet thu mang phong cách pháp không có gì mới lạ ở nước ta nhưng thiết kế như thế nào, chi tiết tỉ mỉ ra sao vẫn nói lên được độ giàu có và chịu chơi của ra chủ, biệt thự mang âm hưởng pháp có rất nhiều thiết kế đồ sộ cổ kính nhưng rất hiện đại, sang trọng khiến bao con mắt đi qua cũng phải ngước nhìn.
    Nằm tại khu đô thị Mỹ Đình, ngôi biệt thự của ông bà Hồng Uyên được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp vừa cổ điển vừa hiện đại, khiến những người qua lại không khỏi ngỡ ngàng.
    thiet ke biet thu
    thiet ke biet thu
    Chủ sở hữu ngôi biet thu dep này là ông bà Hồng Uyên – một cặp doanh nhân thành đạt có nhiều năm kinh doanh ở nước ngoài. Khi về việt nam bà đã nhờ kiến trúc sư nổi tiếng thiet ke biet thu này để tiện cho công việc của hai vợ chồng bà.
    thiet ke biet thu
    Ngôi biet thu dep được xây dựng trên lô đất biệt thự tại khu đô thị Mỹ Đình. Địa điểm tọa lạc của căn biệt thự là ngã tư rất đẹp cho căn nhà hai mặt tiền này, nhìn bao quát cả khu nhà thì ấn tượng đầu tiên chính là những đường nét chạm trổ, phào chỉ rất là tinh sảo đây chính là điểm đặc biệt trong kiến trúc pháp.
    thiet ke biet thu
    Ngôi biet thu dep được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp với các chi tiết cầu kỳ và sử dụng những vật liệu đắt tiền. Các cây cột ở trong ngôi biệt thự đẹp được ốp đá tự nhiên.. Nhìn từ xa chúng ta có thể thấy những đường nét rất rối và gai măt nhưng lại gần các bạn thấy đấy những chiếc cột, những nét hoa văn rất mềm mại và tự nhiên tạo nên một bức tranh thật là hoàn hảo.
    thiet ke biet thu
    thiet ke biet thu
    Cổng cũng thiết kế rất tỉ mỉ, cầu kỳ nhưng không kém phần sang trọng. Cánh cổng được ví như đôi mắt và nó được gọi là của sổ tâm hồn cho ngôi nhà vậy nên nó được trạm khắc những hoa văn rất là đẹp mắt và ấn tượng ngay khi chúng ta bắt đầu tiến vào cổng.
    thiet ke biet thu
    Sở hữu 2 mặt tiền, ngôi biệt thự khiến những người đi qua không thể không ngước nhìn, với kiến trúc pháp của căn nhà đã làm nó thật sự nổi bật, bừng sáng mà nơi nó ngự trị. Tọa lạc ở một địa điểm đẹp như vậy nơi có nhiều người qua lại thì cớ gì mà những ánh mắt có thể không nhìn, ngắm cho được trước một biệt thự bề thế và sang trọng đến vậy.
     thiet ke biet thu
    Căn biệt thự vào buổi tối thật lung linh huyền ảo khi ánh đèn bật lên chiếu dọi vào căn nhà làm các chi tiết tỏa sáng rực rỡ. Cánh cửa chính hé mở chúng ta có thể thấy qua nội thất của căn biệt thự này có lẽ cũng không tấm thường chút nào đâu.
    Thiet ke biet thu phap ở Hà Nội giờ đây đã trở nên rất phổ biến và được các gia chủ đánh giá rất cao về tình thẩm mỹ và tính chất cầu kỳ của nó nó tổ điểm thêm cho những con phố sự sang trọng, hiện đại pha chút cổ điển tạo nên nét cổ kính cho từng góc phố hà nội.
    Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng về việc tìm kiếm cho mình một căn hộ thể hiện rõ dấu ấn đặc biệt, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0947.506.266 để có được những mẫu thiết kế ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top